วันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2562

[รีวิวพลีชีพ] เจ็บใจกับค่ายา TA 400 บาท เลยแชร์ประสบการณ์ในการเข้าไปทำเลเซอร์ใต้วงแขน

เนื่องจากเราเพิ่งไปทดลองทำเลเซอร์ขนรักแร้ที่ Immagini Clinic มา เลยคิดว่าเราควรแบ่งปันจากประสบการณ์ตรงจากที่เคยไปทำที่คลีนิกที่นึงด้วย มาให้อ่านกันจ้า



ปล. ได้ voucher ไปทำฟรีทั้งคู่จ้า
แล้วเราเองไม่แน่ใจว่า เขียนไปตรงๆจะโอเคไหมนะ


31 มกราคม 2017

ตอนนั้นยังทำงานที่แรกอยู่ วันนั้นลาพาแม่ไปหาหมดมั้งถ้าจำไม่ผิด และตกเย็นไปงานเลี้ยงปีใหม่ของบริษัทที่โรงแรมแห่งหนึ่ง

ก็เลยใช้ voucher ที่เอา point จากใน wongnai ไปแลกดีลนี้มา อยากลองทำเลเซอร์ใต้วงแขนดู ราคาแบบทดลองทำก็ประมาณ 1000 บาทในทุกๆเจ้าเนอะ

สถานที่ Demed Clinic (เดอเมชคลินิก) สีลม

ไหนๆจะเล่า ขอลอกที่เคยรีวิวไว้ก็แล้วกันเนอะ



"Demed Clinic ตั้งอยู่ระหว่าง bts กับ mrt ฝั่ง เซ็นทรัล ถ้าเดินมาจาก central ก็เลยศาลาแดงซอย 1 ไป ติดกับ LH Bank ขึ้นบันไดด้านข้างเพื่อเข้ามาคลินิค Demed พี่พนักงานต้อนรับอย่างเป็นมิตร เราเข้าไปห้าโมงกว่าๆ ซึ่งวันธรรมดาเปิดห้าโมงถึงสองทุ่ม วันเสาร์อาทิตย์เปิดสิบโมง วันที่ไปทำเรามีงานปาร์ตี้ตอนหกโมง เลยว่าพี่เขาว่าใช้เวลานานไหม พี่เขาบอก 15 นาที เรายื่นดีลให้ดู จากนั้นมาครั้งแรกต้องกรอกประวัติก่อนนะ สักพักพี่เขาพาขึ้นไปทำเลเซอร์อีกชั้นนึง บอกเลยว่าตื่นเต้นมากๆ

ไปถึงห้องก็เปลี่ยนเสื้อก่อน จากนั้นพี่เขาก็ทำความสะอาดใต้วงแขนเราก่อน แล้วทาเจลเพื่อโกนขนรักแร้ ใส่แว่นดำๆกันแสง พี่เขาเทสก่อนว่า ยิงระดับนี้ แรงไปไหมงี้ จากนั้นก็ยิงเลเซอร์ เรารู้สึกเจ็บแบบติ๊ดๆ ไม่มีกลิ่นไหม้ ไม่แสบ ยิงไปเยอะๆรู้สึกด้านชา 555 พี่เขายิงซํ้าอีกรอบก่อนเปลี่ยนข้าง พอทำครบแล้ว เขาจะเอาเจลมาทาเพื่อโกนขนให้เรียบร้อยอีกรอบ และทาครีมบำรุงให้ด้วย

ผลการทำ ไม่ได้เห็นผลทันทีตามที่พี่เขาบอกเลย ทำครบอาทิตย์ก็ยังไม่เห็นขนหลุด มีวิธีคือ สครับผิวเบาๆ ขนก็ค่อยๆหลุดออก ผิวใต้วงแขนเรียบเนียนขึ้นมานิดนึง ทำครั้งแรกโดยรวมดีจ้า"

ตอนนั้นที่ทำเราเลิกถอนขนใต้วงแขนเลยนะ (ยกเว้นตรงขนคุดจริงๆ) มาโกนขนใต้วงแขนแทนจ้า เอาจริงๆตอนนั้นใต้วงแขนค่อนข้างเนียนอยู่นะ เอ้ออออ พอมารู้ว่าได้ผลจริงๆ หลังจากที่คลีนิกโทรมาติดตามผลในสองสัปดาห์ผ่านมา และมีการเสนอขายคอร์สราคาพิเศษด้วย แต่ตอนนั้นปฎิเสธไปเพราะคิดว่าขนยังขึ้นอยู่นี่แหละ อะแง


14 สิงหาคม 2019

สถานที่ Immagini Clinic สาขาฝั่งธน

สองปีถัดมานิดๆ พอดีเราได้ voucher มาทำฟรี 1 ครั้งจากเว็บไชต์แห่งหนึ่ง ตอนไปดัน walk-in เข้าไป ปรากฏว่าคิวเต็ม เลยไปนัดวันที่เราลาไปหาหมอพอดี เราไปก่อนเวลานัด ไม่ค่อยมีคนเลย เขาก็ให้เรากรอกประวัติก่อน และบอกด้วยว่ามีค่ายาหมอ 400 บาท ใช้หลังทำเลเซอร์เสร็จ (เดี๋ยวนะ มัดมือชกเลยไหมนั่น ในเว็บไม่เห็นมีรายละเอียดตรงนี้บอกเลย ตอนที่จะเขียนบล็อกนี้เราแอบไป search ก็มี micro imflurencer บอกเรื่องค่ายานี้เช่นกัน) จากนั้นถ่ายรูป check-in ที่ร้าน

พอดีว่าคิวว่างจ้า เลยเข้าไปทำได้เลย เขาให้เราเปลี่ยนเสื้อเป็นกระโจงอกของเขาเว้ย (ผ้าขนหนูยางยืดมีตะขอสีขาว)

อันนี้เครื่องยิงจ้า แอบอ่านรีวิวคนอื่นย้อนหลังก็เป็นเครื่องแบบนี้สำหรับเจ้านี้อะนะ

จากนั้นเขาเอาแอลกอฮอลมาเช็ดก่อนโกนขนที่ใต้วงแขน จากนั้น เดี๋ยวจะยิงเลเซอร์แล้วนะคะ แล้วเอาผ้าขนหนูพับหนาๆหน่อยปิดตา เดี๊ยวววว ทำไมมันไวแบบนี้ อ้าวเฮ้ย ไม่ให้เราใส่แว่นกันเลเซอร์หรอ เออช่างเถอะ เฮ้ย จากนั้นเริ่มยิงที่ข้างขวาก่อนเลย ความรู้สึกตอนยิงคือมันยิงเป็นจุดๆ จี๊ดๆ บางทีมันรู้สึกแสบๆเลยขอเขาลดความแรงลงมานิดนึง ระหว่างที่ยิงมันมีเครื่องเป่าลมเย็นอยู่ ทำให้รู้สึกแสบร้อนน้อยลง ยิงข้างละ 3 รอบ แต่ละรอบเข้าใจว่าเช็ดๆใต้วงแขนสักอย่าง แน่นอนมันมีชาๆนิดๆเนอะ จากนั้นมาข้างซ้าย โหวข้างขวาไวมากกกกกก ยิงไปประมาณสักรอบละ 10 shots แล้วก็เป็นแบบเดิม แอบได้กลิ่นปลาหมึกย่างไหม้ด้วยไม่รู้ทำไม ฮ่าๆ จากนั้นจบพิธี (เฮ้ยยย) ใช้เวลาไปประมาณ 15 นาทีมั้งนะ

ส่วนสิ่งนี้คือเครื่องเป่าลมเย็นจ้า และอุปกรณ์เล็กๆน้อยๆ ที่ไม่ได้ใช้อะไรกับเราเท่าไหร่ 555

ก่อนออกจากห้องมันเห็นรอยแดงจากเลเซอร์ และขนที่ยังไม่เรียบเนียน ยังเป็นตุ่มอยู่เลยที่ไต้ขนรักแร้เนอะ ถ่ายมาก็น่าเกลียดอะนะ ไม่เหมือนที่คนอื่นเขารีวิวกันเลยแหะ

เมื่อใส่เปลี่ยนเสื้อเรียบร้อย ออกมาที่เคาท์เตอร์ เขาบอกว่าถ้าจะทำก็ควรทำต่อเนื่อง เลยเสนอราคาเลเซอร์ขนรักแร้ เป็นเคสรีวิวจ้า ราคาจะพิเศษหน่อย (เพราะเราได้ voucher ที่ระบุไว้ว่าเป็น micro influrencer) 8+2 ครั้ง 7500 บาท เห็นหน้าตาเราคิดหนัก อ่ะลดเหลือ 4+1 ครั้ง 4000 บาท เอ่อออพี่หนูยังไม่แน่ใจว่าได้ผลไหม ขอรอดูผลสักสองอาทิตย์ เขาก็บอกว่าได้ผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ (หื้มมมมม) เพราะใช้ gentle yag ที่ได้มาตรฐาน อย. จากอเมริกาบลาๆ เอ่อออพี่ค่ะ ต้องจ่ายเงินเลยหรอค่ะถ้าสนใจคอร์ส ไปๆมาๆให้วางมัดจำครึ่งนึง พยายามต่อรองแล้วว่ารอเงินเดือนออกก่อนได้ไหม จนสุดท้ายมัดจำเหลือ 1/4 แล้วมี๊คือจะรีบกลับบ้านไง ก็เลยจบแค่นั้น


สุดท้ายคือเราเดินออกไปจากร้านกับมี๊ ก็คือไม่ได้โปรที่ว่าแล้วแหละ ได้ผลไหม ดีไหม ไม่รู้ แต่จะขายแล้วจ้า ไม่เร็วไปหน่อยเหรอ และแม่ดุด้วยทีหลังอย่าไปฟังพวกนี้นาน

คือคงเลิกทำเลเซอร์กำจัดขนรักแร้เลยง่ะ เพราะค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น ทั้งการเดินทาง ไหนจะค่าคอร์ส เราจำเป็นกับมันหรือเปล่านะ เขาได้เงิน ได้ค่าคอม แล้วเราได้อะไรจากมันไหมนะ


มารีวิวเรื่องยา TA ที่เสียไป 400 บาท จนแม่ว่าว่าไปยอมเขาทำไม ซึ่งพอไป search Google ดูพบว่า เป็นยาทาสเตียรอยด์จ้า นามว่า 0.1% TA CREAM ก็ว่าทำไมกลิ่นคุ้นๆ เพราะเคยใช้ตอนที่มือเรา เอ่ออออ มีปัญหาตุ่มนํ้านั่นแหละ สามารถอ่านต่อเพิ่มเติมได้ตรงนี้จ้า ทาแค่สองวัน สี่ครั้ง เลิกทาเลยจ้า

เอ้อออ ยานี้เขาบอกให้ใช้แค่สามวันนะ แล้วเขาคงไม่ได้บอกว่าให้ล้างมือก่อนและหลังใช้ยาด้วยอ่ะเนอะ

ถ้าแอบย้อนกลับไปอ่านที่แรก เขาไม่เคยให้ยาอะไรแบบนี้ให้เราซื้อเลยนะ

วันรุ่งขึ้นนางโทรมาอีกจ้า แย่หน่อยนะที่ว่า เราไม่ได้รับสายจ้า อิอิ จากนั้นบล็อกเบอร์ไป กลัวมึนๆแล้วจะรับสายอ่าจ้า

เดี๋ยวหางั้นงี้ งั้นสัปดาห์ถัดไปเป็นอย่างไรกันบ้างนะ ... ตุ่มๆขนก็เริ่มน้อยลง พร้อมกันการแทงขนออกมา และขนไม่หลุดออกด้วย เอาเถอะเลิกพูดเรื่องนี้แล้วก้มหน้าก้มตาทำมาหากินเลี้ยงชีพเราต่อไปแล้วกัน

ปล. ขออภัยที่ไม่มี before/after เนอะ เดี๋ยวบล็อกไม่น่าอ่านเอาแย่เลย ฮ่าๆ

สรุปเนอะ
- กลยุทธ์การตั้งราคาจาก 3,000 เหลือ 1,000 นี่มันดีจริมๆ ปรากฏที่อื่นใช้ gentle yag เหมือนกันแต่ตั้งราคา 1,000 ไปเลย
- รีวิวที่เขาส่งงานกันเขาไม่บอกหรอกว่า sale มันจะขายเราต่อยังไง และถ้าได้ voucher กันสองใบ ใบแรกเอ็งอาจจะไม่โดน เอ็งอาจจะโดนใบสองก็ได้นะจ๊ะ
- การบริการของ Demed Clinic ดีมากๆ จะคล้ายๆของธนพรคลีนิกที่เราเคยไปทำทรีตเมนต์อ่ะ สเตปประมาณนั้น เขาดูแลใต้วงแขนเราอย่างดี ส่วนการบริการของ Immagini Clinic นั้น เหมือนทำขอไปที แล้วไม่ได้เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรก ยังจะมารีบปิดการขายกันอีก ถ้าให้ไปอีกคงลาขาดแล้วค่ะ เลยเขียนรีวิวเผื่อคน search จะได้เห็นบ้างว่าเข้าไปแล้วเจออะไรบ้าง ทั้งๆที่เป็น gentle yag ทั้งสองที่เลยนะ
- หลังจากไปทำเลเซอร์ขนรักแร้ที่ Immagini Clinic แล้วอ่านรีวิวย้อนหลัง แน่นอนว่าคนที่ส่งงานไม่สามารถเขียนข้อเสียที่เจอได้เลยนะ แต่จะเห็น keyword ที่เสียค่ายา TA ไป 400 บาทเหมือนๆกันและบังคับจ่าย แต่พูดอะไรไม่ได้ อันนี้แจ้ง สคบ ได้ไหม เพราะไปรู้ทีตอนจะทำเลย

ป้ายกำกับ:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สมัครสมาชิก ส่งความคิดเห็น [Atom]

<< หน้าแรก