วันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2556

When Raspberry Pi go on ep.3 : เมื่อน้องราสไพแอบเป็นใบ้ เราช่วยเขาได้นะ

บทความนี้เกิดจาก การที่เราเล่นเกมใน Python Game แล้วคิดว่า เห้ยยยย เสียงต้องออกมาสิ ออกมาๆๆๆๆ แต่ไม่ออก ถ้าต่อลำโพงตัวนอกออกมาคงไม่มีปัญหาอะไร แต่เราให้มันออกมาในทีวีด้วยสิ

ปัญหานี้มีทางแก้คะ เริ่มแรก นำสายที่ต่อกับ TV สีขาวๆ ไปต่อที่ช่อง Audio คะ


โดยตอนเปิด Python Game นั่น จะมีให้เลือกดังรูปเลย เราเลือกที่ Force Headphones เพื่อให้เสียงออกมาจาก TV อันเป็นที่รักของเรา


เมื่อเปิดเกมมาเล่น จะมีเสียงประกอบการเล่นแล้วหล่ะ



เท่านี้เราก็สนุกกับการเล่นเกมในน้องราสไพแล้วหล่ะ >< ไม่ยากใช่ไหมหล่ะ
เล่นเกมในน้องราสไพให้สนุก และพบกันใหม่ ตอนหน้านะคะ

ปล. ฝากเพจของบล็อกด้วยนะ กด like ที่่ www.facebook.com/mikkipastel หรือกดตรงข้างๆบล็อกก็ได้นะคะ ขอบคุณค่าาาาา~~~~

ป้ายกำกับ:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สมัครสมาชิก ส่งความคิดเห็น [Atom]

<< หน้าแรก