วันจันทร์ที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2561

Happy Work Spray ตัวช่วยเขียนโค้ดแบบบรรเทาอาการออฟฟิศซินโดรม


สวัสดีค่ะ วันนี้มีของมารีวิวเล็กๆน้อยๆ ชาวโปรแกรมเมอร์และเดฟทั้งหลายคงประสบปัญหาการนั่งทำงานแล้วปวดเมื่อย บางทีทำการแก้บัคจนดึกดื่นแล้วไม่มีเวลาไปทำอะไร แม้แต่เวลากินข้าว บางคนก็ต้องทนเมื่อยล้า ปวดบ่า ไหล่ หลัง เขียนโค้ดไป นวดไป ก่อนที่งานจะเสร็จ ในเมื่อเร่งรีบขนาดนี้ เรามีตัวช่วยอย่างหนึ่งสำหรับคนทำงาน นั่นคือ Happy Work Spray เป็นสเปรย์สำหรับบรรเทาอาการออฟฟิศซินโดรม (Office Syndrome) นั่นเองงงงง

ขวดเจ้า Happy Work Spray เป็นขวดสเปรย์สีเขียว ด้านล่างมีพวกสมุนไพรทั้งหลาย รูปร่างจับกระชับมือดี มีส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาติ เช่น Rosemary เพิ่มการไหลเวียนเลือด, Wintergreen ผ่อนคลายความตึง เกร็ง ของกล้ามเนื้อ และ Peppermint เพิ่มความสดชื่นได้ทันที ที่สำคัญไม่มีสเตียรอยด์ หรือตัวยาอันตรายใดๆเลยจ้า



ขวดนึง 60 ml. ราคา 290 บาท เปิดแล้วสามารถใช้ได้หลังเปิด 36 เดือน หรือ 3 ปีนั่นเอง เรียกได้ว่าคุ้มมากๆเลยนะ เพราะซื้อขวดนึงใช้ได้ 3 ปีเลยนะ ไม่ต้องห่วงว่าหมดอายุอะไรงี้ไง อันนี้แอบไปถามเขาว่ามันขวดนึงมันพ่นได้กี่ครั้ง มันได้ 500 ครั้งเลยอ่ะ

ปล. มีขวดเล็ก ราคา 150 บาท พ่นได้ 150 ครั้ง ตกพ่นละบาท แต่ขวดใหญ่คุ้มกว่านะเออ


เปิดฝาแปปปปปปปปปปป ตัวฝาเป็นพลาสติก รู้สึกแอบเปิดยากและปิดยากอยู่นิดนึงนะ


วิธีใช้ง่ายมากเลย ฉีดเจ้าสเปรย์ไปที่เรารู้สึกปวดเมี่อยลงไป แล้วไม่ต้องทำอะไรค่ะ ไม่สิ ทำงานต่อไปค่ะ ฉีดสเปรย์แล้วทำงานต่อไปค่ะ สนใจงานค่ะ ทำงานค่ะ โอเคนะ 555


จริงๆมันพ่นผ่านเสื้อผ้าได้เลย ไม่ต้องถลกหลังมาพ่นนะเออ แล้วมันไม่ทำลายเนื้อผ้าด้วยนะ แล้วพ่นได้เรื่อยๆตามต้องการเลยยย

เราทดลองมาฉีดที่แขน เพื่อการถ่ายรูปง่ายๆ ตัวสเปรย์เป็นสีขาวใสๆ มีกลิ่นเย็นๆของเมนทอล และสมุนไพรต่างๆ ฉีดแล้วรู้สึกเย็นๆ ผ่อนคลายอาการปวดเมื่อยเป็นอย่างดี แถมใช้ง่ายมาก ไม่ต้องนวดด้วย เอ้อออ ตอนฉีดเจ้านี่ที่ต้นคอรู้สึกว่าเหมือนขวดมันตีลังกาอยู่นะ แต่พ่นได้จ้าาา


อาการที่เคยใช้เจ้านี่พ่น
- ปวดขา เพราะเก้าอี้ดันสูงไปนิดนึง แล้วเท้ามันลอย
- ปวดคอ ข้อมือ หลัง จากการนั่งทำงานนี่แหละ
- และนิ้วล็อกจากการทำงานนานๆก็ใช้ได้นะ พ่นทีทำงานต่อได้เลย ผ่อนคลายกล้ามเนื้อได้ด้วย
- ไมเกรน เนื่องจากงานที่ถาถมจนมีอาการเครียดตึง เวลานอนบางทีคือปวดหัวตึ๊บบบบบบๆๆๆๆๆ เลยพ่นแถวๆขมับ แล้วนอนต่อ แล้วก็ตื่นมาเช้าเลย เอองงม่ะ

เรียกว่าสามารถป้ายยาให้ทั้งทีมเอาไปพ่นได้เลย ซึ่งก็แฮปปี้กันดี แบบควรมีติดทีมงี้

ด้วยขนาดของมันที่พอดีมือ สามารถเอาไปใช้ที่ออฟฟิคได้ ที่บ้านก็ได้ ที่ไหนๆก็ได้


อันนี้บริการหลังการขายเขานะ Happy Work Spray ถ้าเราใช้แล้วไม่ถูกใจ สามารถเปลี่ยนหรือคืนได้ทุกกรณีเลยนะเออ แล้วเขาคืนเต็มจำนวนด้วยนะ ติดต่อได้ที่ line: @7springs, Facebook, website หรือ http://en.7springslife.com/faq/refund-policy โทร 0989 540 118

ช่องทางติดตามข่าวสารและจับจ่าย
http://www.7springslife.com/ อันนี้ซื้อผ่านเว็บได้เลย
หรือจะไปซื้อแบบ offline ได้ที่ ecotopia Siam discovery ชั้น 4 เน้ออออ
https://www.facebook.com/7springslife

ป้ายกำกับ:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สมัครสมาชิก ส่งความคิดเห็น [Atom]

<< หน้าแรก