วันอังคารที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2559

มาเที่ยว The Bright พระราม2 ก่อน grand opening อย่างเป็นทางการ

The Bright พระราม2 เราได้ review ไปแล้วสองครั้ง คือ Burger King สาขาแรกของฝั่งธน ที่ The Bright พระราม2 และ soft open The bright พระราม2 มีร้านอะไรเปิดบ้าง มาดูกัน ซึ่งเราไปก่อนที่จะเปิดเป็นทางการ รีวิวนี้เราไปมาอีกครั้งวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ซึ่งเสร็จไปแล้วกว่า 70% และมีงานเปิดเป็นทางการ วันที่ 9 มีนาคมนี้คะ มาดูซิว่า มีความคืบหน้าไปขั้นไหนแล้วบ้าง

ส่วนชั้นล่าง ยังเหลือสองร้าน คือ coffee bean & tea leaf กับอีกร้านนึง จำชื่อไม่ได้หล่ะ
ชั้นสอง เสร็จไปเกือบหมด 100% แล้วคะ มีสาวพนักงานธนาคารกรุงเทพเรียกลูกค้าเปิดบัญชี หลักทรัพย์กสิกรปิดวันเสาร์อาทิตย์ วัตสันเปิดมาสักพักนึงแล้ว ร้านนายอินทร์เปิดหลังจากที่เราไปมา ร้านโปร่งดูน่าเข้ามาก



คนเริ่มมาเยอะขึ้น นิดนึง



ชิ้นที่สองบาทเดียวคะ


ชั้นสาม ชั้นของร้านอาหารทั้งหลาย เปิดเกือบทุกร้านเลย ดังรูป





และทานมื้อเที่ยงที่ร้าน หัวปลาช่องนนทรี จูเนียร์ ซึ่งท่านแม่อยากทานมานานแล้ววววว

เริ่มด้วยที่นํ้าชาจีนก่อนเลย ในชุดนี้ 20 บาท อ้อออ เขาบอกว่าช่วงนี้ลดราคาอาหาร 10% ด้วยนะ


แม่เราเข้าร้านนี้เพราะเห็นโป๊ะแตกมันคุ้มมม

โป๊ะแตก ราคา 280 บาท แม่เห็นรูปแล้วบอกว่าคุ้มๆ สั่งเลย โป๊ะแตกมาร้อนๆ พร้อมอาหารทะเลหลากชนิด ที่ทั้งสด ทั้งอร่อย ไม่ว่าจะเป็น หอยแมลงภู่ หอยลาย ปลาหมึก กุ้งทะเลตัวใหญ่เนื้อแน่นหวาน ปลากะพงสด เด็ดสุดคือปูไข่ เนื้อแน่นๆเน้นๆ อร่อยฟินมว๊ากก นํ้าซุปกลมกล่อมทั้งรสหวานเปรี้ยวเค็ม ทานเพลินมากก มีผักรองด้านล่างด้วยนะ เรียกว่าคุ้มค่าเลยแหละ


หมี่ผัดผักกระเฉด 100/190 บาท เราสั่งจานเล็กไป กลิ่นนํ้ามันหมูลอยมาเลยจ้า ตามมาด้วยกลิ่นผักกระเฉด กลิ่นอาจจะแปลกๆนิดนึง แต่ก็หอมนะ รสชาติอร่อย เค็มนำ ใส่หมูมาด้วยเพื่อสารอาหารอันครบถ้วน

บรรยากาศร้านสะอาด บริการโอเค แต่อาหารรอนานไปหน่อย (จริงๆนานมากเมื่อเทียบกับร้านอื่นๆอ่ะนะ)
ความพีคอยู่ตรงที่ลดราคาอาหาร 10% แล้วบวกเซอร์วิสชาร์จ 10% เอ่อออออออ


ปล. ก่อนหน้านีเราได้ไปอุดหนุน foodland มาหลายครั้งเลย แบบเดินจากบ้านมาซื้อแล้วได้ของครบ สบายใจ และได้ไปชิมที่โดมิโนพิซซ่ามาด้วย แป้งเขาบางกรอบสะใจ เครื่องตู้ม แต่ไม่อิ่มจ้าาา


ป้ายกำกับ:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สมัครสมาชิก ส่งความคิดเห็น [Atom]

<< หน้าแรก