วันพุธที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2558

soft open The bright พระราม2 มีร้านอะไรเปิดบ้าง มาดูกัน

ผ่านกันไปแล้วกับการเปิด soft opening ของ lifestyle mall แห่งใหม่ The bright พระราม2 ในวันที่ 17 ธันวาคม 2558 ซึ่งเลื่อนมาเปิดช้าลงสองวัน แถมได้รับใบปลิวโปรโมชั่นจากโดมิโนพิซซ่า ฟู้ดแลนด์ เลยเดินมาชมห้างใหม่แถวบ้านเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ในตอนแรกมีแค่ร้าน starbucks กับ burger king ที่มาเปิดเท่านั้น ซึ่งได้เล่ามาก่อนหน้านี้แล้ว 

ที่หน้าห้างตอนนี้เปิดถึงด้านในแล้ว จากเดิมที่เข้าไปแค่ด้านหน้า เดินเข้าไปคือเขายังโป้งเป้งกันอยู่เลย คือยังไม่เสร็จสมบูรณ์นั่นเอง เราชินแล้ว มันเคยเกิดกับห้างที่เพิ่งเปิดมาก่อนหลายที่


ร้านที่เปิดในช่วงนี้ คือ wine connection, domino pizza, scoozi pizza, foodland แค่นั้นแหละคะ เข้าไปได้แค่ชั้นแรกเท่านั้น ชั้นสองมี beer forest ซึ่งจะเปิดช่วงห้าโมงถึงสี่ทุ่ม

ในเพจแจ้งว่ามีร้านขายของสัตว์เลี้ยง กับร้านยามาเปิด เลย foodland ไปอีก แถวที่จอดรถ แต่ก็เหมือนไม่เสร็จนะเนอะ - -

ชั้นแรกมีอะไรบ้าง มี pan cafe ติดบันไดเลื่อนเลย เปิดวันที่ 25 ธันวาคมคะ ถัดไปหน่อยคือ โกปี้กาแฟ ไม่ทราบว่าเปิดเมื่อไหร่


เดินตรงๆ จะเห็นคุณพี่ foodland เด่นเป็นสง่า


ด้านซ้ายมี scoozi pizza


เดินถัดไปอีกหน่อยเป็น wine connection กับ domino pizza


ซึ่ง foodland มีถูกและดี ด้วยนะ คนเยอะด้วย ซึ่งภาระกิจหลัก มีโปร 1 แถม 1 ด้วย เรียกว่าซื้อของกันสนุกเย แต่เขาห้ามถ่ายรูปด้านในมานะ



สรุปที่นี่ตอนนี้ยังไม่เสร็จดี แต่เราสามารถเข้ามาได้ ทั้งซื้อของ กินข้าว บางร้านไม่ได้เปิดตอน soft opening เนื่องมาจากสถานที่ เช่น ร้านชาบูกู ซึ่งเปิดวันที่ 24 ธันวาคม ที่จอดรถเห็นในเพจบ่นกันเยอะเลย ตอนนี้มีด้านหลังให้จอดมากขึ้น การขับรถมาคือ วิ่งมาถนนพระราม2 ขาออก อยู่ติดกับ Teddy car ซึ่งป้ายของทางนี้จะทำใหญ่กว่าสูงกว่า แต่ยังไม่เสร็จตอนนี้

ติดตามข่าวสารจากเพจ The Bright ได้ที่ https://www.facebook.com/thebrightmall/
ถ้ามีความคืบหน้าไปสำรวจห้างใหม่จะแจ้งให้ทราบนะคะ :)

ป้ายกำกับ:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สมัครสมาชิก ส่งความคิดเห็น [Atom]

<< หน้าแรก