วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

Burger King สาขาแรกของฝั่งธน ที่ The Bright พระราม2

ใครที่ผ่านไปผ่านมาย่านพระราม2 จะพบว่ามีห้างสรรพสินค้า หรือ commulity mall แห่งหนึ่งกำลังสร้าง เลย health land ไปนิดนึง ติดกับ Teddy car ถึงก่อนซอยอนามัยงามเจริญ นั่นคือ The Bright นั่นเอง เป็น lifestyle mall แห่งใหม่ จุดเด่น ตือมีร้านอาหารจากฝั่งพระนครมาเปิดที่นี่ และบางร้านเปิดเป็นสาขาแรกของฝั่งธนด้วยหล่ะ เช่น ฟู้ดแลนด์ คะ (พระราม2 เค้าเจริญมากขึ้นมากแล้วนะจ๊ะ) และมี soft opening 15 ธันวาคมนี้ บริหารงานโดย บริษัทหลอดไฟฟ้าแลมป์ตันคะ
        
ในตอนนี้มีเปิดบริการ 2 ร้าน คือ burger king และ starbuck ในวันนี้จะพูดถึง burger king เป็นหลัก เพราะเป็นสาขาแรกในฝั่งธน ซึ่งสาขาที่ใกล้ฝั่งธนคือ ถนนข้าวสารคะ -*- และก็ได้ใบปลิวของเบอร์เกอร์คิงมาแจกที่บ้านด้วยจ้า
        
The Bright พระราม2 นี่มาสะดวกมากๆเลย ใกล้บ้านเรามากๆแบบเดินไปได้เลย (แต่แดดร้อนนะ เปรี้ยงเลยจ้า) มีที่จอดรถด้านหน้า มีรถมาจอดทานเยอะอยู่ ซึ่งห้างนี้มีสองตึก ซึ่ง burger king อยู่ตึกหน้า ด้านหน้า และติดกับ starbuck ด้วย
        
        
บางทีเราก็แอบเห็นสตาร์บัคมีชั้นสองด้วยนะ (ไม่มีรูปในร้านเพราะไม่ได้เข้ามาอุดหนุน)

บรรยากาศร้านเหมือนกันทุกสาขาแหละ สาขานี้มีรับออร์เดอร์ฝั่งนึง ฝั่งนึงรับของ พนักงานบริการดี บางอย่างหมด เช่น พายแอปเปิ้ล บางอย่างทอดไม่ทัน เช่น พายเผือก ก็บอกหมด มีขอโทษขอโพยเล็กๆ และบริการรวดเร็วมาก ขนาดเราสั่งหลายอย่างเลยนะ สัก 2-3 นาที ได้แล้ว เราซื้อพายเชอร์รี่ 2 เบอร์เกอร์ไก่ 2 เฟรนฟรายกลาง 1 สิริรวม 195 บาทคะ (ในใจคิดว่าจ่ายแพงกว่านี้ซะอีก ดีที่มีโปร)

        

 รีวิวอาหารกัน
- เฟรนฟราย ตอนนี้ลดครึ่งราคา ราคาปกติอยู่ที่ 69 79 89 บาท ซึ่งเราเลือกขนาดกลาง เนื้อแน่นกว่าร้านอื่นๆ และกรอบด้านนอก เค็มนิดๆ
- พายเชอร์รี่ ผู้เหลือรอด รสชาติไส้หวานอมเปรี้ยว มีเนื้อเชอร์รี่ให้เคี้ยว ด้านนอกกรอบ นี่ขนาดซื้อกลับบ้านนะ
- chic'n crisp ตอนนี้โปร 59 บาท จาก 99 บาท มีผักกาดแก้วสดกรอบ ทานคู่กับไก่ทอด ซึ่งเป็นไก่ผสมแป้งทอด คล้ายๆนัตเกตหน่อยๆอ่ะ ขนมปังเนื้อนุ่ม ถึงบ้านมันไม่ค่อยร้อนเท่าไหร่
ตอนนี้มีโปร affogato ไอศครีมราดกาแฟก้นแก้ว ราคา 19 บาท จาก 49 บาท ถึง 22 พ.ย. 58 คะ
สำหรับแฟนเบอร์เกอร์คิงฝั่งธนห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวงคะ






ป้ายกำกับ:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สมัครสมาชิก ส่งความคิดเห็น [Atom]

<< หน้าแรก