วันพุธที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2558

แกะกล่องอัมบั้มแรกของน้องแอมเบอร์ Amber 1st mini album - beautiful


บทสัมภาษณ์น้อง #amber #f(x) ในนิตยสาร #dontjournal ถึงการทำอัมบั้มเดี่ยวของน้อง อย่างเพลง shake a bass ที่มี #taeyeon #snsd มา feat. และมี #hyoyeon #snsd #jackson #got7 #jia กับ #min #missa มาร่วมเล่น mv ด้วย มีเพลงที่น้องแต่งเองอย่างไพเราะ คือ beautiful ซึ่งเพราะมากๆ งามงดจริงๆ อยากได้อัมบั้มเต็มของน้องมาฟังจัง เพราะอัมบั้มนี้เป็นตัวของน้องเอง ปล มาไทยสิจ๊ะ ลากเพื่อนมนวงมาด้วย อยากเจอ ><
รูปภาพที่โพสต์โดย minseo cha (@mikkipastel) เมื่อ
สวัสดีพ่อแม่พี่น้อง พอดีเจ้าของบล็อกได้เล่นเกมส์ชิงรางวัลอัมบั้มน้องแอมเบอร์ในไอจี dontjournal free magazine และได้รางวัลมา ทั้งอัมบั้มพร้อมลายเซ็นน้องแอม อิมพอร์ตจากโคเรียเชียวนะ ตัวซีดีแพ็คมาอย่างดีเลย มีใส่ซองกันกระแทกด้วย และโปสเตอร์อัมบั้ม ซึ่ง พี่เขาคงม้วนมาอย่างดี แต่ไปรษณีย์ไทยทำพังหม๊ดดดดดด TT


อัมบั้มพร้อมลายเซ็น แต่โปสเตอร์โดนพับเหลี่ยมไปเลย แง
องค์ประกอบของซีดี มี CD Photobook และ card ซึ่งไม่แน่ใจว่าแบบสุ่มหรือเปล่า แถมมีอะไรก็ไม่รู้แหะ เป็นกระดาษสักอย่างภาษาเกาหลี งงๆเลย ตอนแกะนี่มือสั่นระรัวเลยค่าาาาาาาา ราคาซีดีน้องอยู่ที่ราคาประมาณ 500 บาทไทยคะ

มินิอัมบั้มของน้อง มีเพลง 5 เพลง ดังนี้
01. Beautiful
02. SHAKE THAT BRASS [feat. 태연 (소녀시대)) TAEYEON (SNSD)]
03. Love Run
04. Heights
05. I Just Wanna (feat. 에릭남 Eric Nam)

เปิดมาตอนแรกคะ

ท้ายเล่ม

ข้างหลังการ์ด

มันคืออะไรคะ บอกที อ่านไม่ออก

มีรูปน้อง พร้อมชื่อคนทำเพลง เนื้อเพลงแต่ละเพลง 
รูปอาจจะไม่จุใจพอ มาดูเป็นคลิปกันดีกว่าคะ


ถึงแม้จะรีวิวช้าไปมากกกก (น้อง good bye state เป็นชาติหล่ะ) เพราะเป็น อัมบั้มแรกที่ได้มาฟรี ไม่สิ อัมบั้มแรกของ k-pop ที่มีคะ อิอิ หวังว่าคงจะชอบกันนะคะ

ป้ายกำกับ:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สมัครสมาชิก ส่งความคิดเห็น [Atom]

<< หน้าแรก