วันศุกร์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

กินโค้กฟรีที่งาน The Coca-Cola Bottle Art Tour #emquartier

รีวิวงานโค้กขวดแก้ว ที่ emquartier ชั้น M ซึ่งจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม ถึง 5 พฤศจิกายน ท่านใดที่เห็นบล็อกนี้ แสดงว่า เขาเก็บของกับบ้านแล้วจ้า เข้ามาจะมีบัตรแจก แล้วพี่สตาฟฉีกหางบัตรเพื่อให้เราเข้างานเนอะ เข้ากันเป็นรอบๆ รอบเรามีชาวต่างชาติมาด้วยหล่ะจ้า ซึ่งจะมีพี่สตาฟสองคนชุดแรกเปิดประตูพาเราเข้าไป


ภายในงาน มี 3 โซน
1. เข้ามาตอนแรกจะมีกลิ่นโค้กลอยมาเลยจ้า ด้านซ้ายเป็นขวดแก้วเรียงกัน หมุนได้ ด้านขวาเป็นจอฟองฟู่ มี xbox 360 เป็นเซ็นเซอร์ ถ่ายรูปได้ตามสะดวกโยธิน ที่สำคัญ ห้ามเปิดแฟลซตลอดงานนะ




2. เราจะเจอสตาฟอีกชุดสองคนเช่นกัน หยิบโค้กขวดแก้วได้ทั้งสองฝั่ง พร้อมเปิดขวดด้านล่าง มีพรีเซนเทชั่นประวัติของโค้กอย่างย่อๆ เราจะได้โค้กคนะขวด ที่สำคัญทานได้เลยเนอะ เรื่องถ่ายรูปอย่าไปกลัว ถึงห้องมืด แต่ถ่ายได้ชัดมากเลย




3. ที่มาของขวดโค้ก งานศิลปะ งานโปรโมต 

ขวดโค้กตอนแรกเป็นขวดธรรมดา ไม่มีอะไรเลย เรียบๆ ปรากฎว่า โดนก็อป เราออกแบบขวกใหม่ พอดีมีดีไซน์เนอร์คนนึง คิดว่าโค้กมาจากผลโคล่า เลยมาเป็นขวดทรงโคล่าในปัจจุบัน


มีศิลปินระดับโลกมากมายช่วยกันขายโค้ก


ผลงานการวาดขวดโค้กระดับเทพ


โค้กเป็นคนสร้างซานต้าให้มีตัวตนแบบนี้แหละ


ศิลปะขนขวดโค้กยักษ์


ถึงขวดโค้กจะแตกเป็นเสี่ยง เมื่อดูแค่ชิ้นเดียวก็รู้ว่าเป็นขวดอะไร มีช่องให้เรามองประกอบร่างและชักภาพด้วยหล่ะ


ออกแบบขวดโค้กของท่านด้วยตัวเอง ขอบอกว่าตัวโปรแกรมมันหน่วง มันช้ามาก ใช้งานไม่ง่ายเลย ถ้าพี่ประจำซุ้มไม่บอก ไม่รู้เลย ผิดหลัก UX นะเออ


โซนสุดท้าย คือชักภาพคู่กับโค้กเป็นที่ระทึก และเราได้รูปที่ถ่ายกลับบ้านไปด้วย


พอออกมาจากนอกห้องนิทรรศการ จะมีโค้กแคนลายลิมิตเต๊ด อีดิชั่น วางอยู่ พร้อมทั้งแคมเปญของโค้ก แชร์โค้ก แชร์ความรู้สึก มีทุกลาย ทุกขนาดเลย


พอออกจากงาน เขาให้เราคืนขวดแก้วเพื่อรีไซเคิล ทานไม่หมดไม่เป็นไร และเราก็ได้เข็มกัดที่ระลึกกับบ้าน


สำหรับงานนี้ ที่ชอบคือฟรี เข้าฟรี โค้กฟรี ถ่ายรูปพร้อมปริ๊นฟรี ได้เห็นผลงานระดับโลก ได้ทำความรู้จักกับโค้กแสนอร่อยมากขึ้นด้วยหล่ะ :)




ป้ายกำกับ:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สมัครสมาชิก ส่งความคิดเห็น [Atom]

<< หน้าแรก